Câu chuyện bác sĩ
18/05/2017 - 15:43 PM
Ngày 18.5, theo thông tin từ Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, các bác sỹ của bệnh viện đã tiến hành can thiệp phẫu thuật tim mạch thành công cho một bệnh nhân nữ, nhiễm HIV.
17/05/2017 - 23:29 PM
Không có chuyên môn về phẫu thuật thẩm mỹ và không được cấp phép, một nhóm y bác sĩ ở Bệnh viện nhi tỉnh Thanh Hóa đã lén thực hiện dịch vụ hút mỡ bụng cho bệnh nhân.
11/05/2017 - 16:34 PM
Sản phụ mang thai ngoài tử cung ở tuần 39 cực kỳ hiếm gặp vừa được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cứu sống thành công.
05/05/2017 - 12:11 PM
Cần tới gần một năm cho thủ tục để nhập được những viên thuốc cứu người. Quãng thời gian này khiến cho câu nói của tiền nhân “cứu người như cứu hỏa” phần nào trở nên mỉa mai.
04/05/2017 - 10:56 AM
Chiều 3.5, ông Đỗ Văn Đông, Phó Cục trưởng Cục Quản lý dược - Bộ Y tế, đã ký công văn hỏa tốc gửi Sở Y tế TP.HCM yêu cầu làm rõ việc tiêu hủy thuốc đặc trị ung thư Tasigna hết hạn sử dụng.
03/05/2017 - 22:23 PM
Những kiện máy móc, thiết bị y tế cũ có giá trị lên tới hàng tỉ đồng được khai báo mới 100%, xuất xứ từ Nhật Bản để nhập lậu vào Việt Nam.
01/05/2017 - 23:59 PM
Một bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa đã công khai quảng cáo phẫu thuật thẩm mỹ trên Facebook rồi ngang nhiên đưa người vào bệnh viện phẫu thuật.
28/04/2017 - 19:23 PM
Bộ Y tế đã đề nghị các địa phương dự kiến mức giá và thời điểm thực hiện (vào một trong các tháng 7,8,10,12 năm 2017) gửi về Bộ Y tế để phối hợp với Tổng cục Thống kê, Bộ Tài chính, Ngân hàng Nhà nước tính toán mức tác động đến chỉ...
29/04/2017 - 22:14 PM
Giá trị của ngành công nghiệp nước uống tăng lực trên toàn cầu đạt đến 39 tỷ dollar vào năm 2013, và được dự báo sẽ tăng gần gấp đôi lên mức 61 tỷ đô vào năm 2021.
27/04/2017 - 13:34 PM
Hiện nay, tr​ên thị trường thuốc, những loại thuốc biệt dược gốc có giá từ vài triệu đến vài chục triệu đồng không còn hiếm mà khá phổ biến.
CÁC TIN KHÁC