Câu chuyện bác sĩ
22/06/2017 - 17:25 PM
Ngày 22.6, thông tin từ Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai cho biết hiện sức khỏe của bé gái T.Đ.B.Q. (gần 1 tháng tuổi, ở xã Gia Tân, huyện Thống Nhất) bị dị tật teo thực quản có rò khí bẩm sinh đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe dần hồi phục.
15/06/2017 - 16:21 PM
Nghi án người mẹ trẻ gây ra cái chết của con trai 35 ngày tuổi tại huyện Thạch Thất, Hà Nội đang làm dư luận bàng hoàng. Nguyên nhân ban đầu được cho là người mẹ bị trầm cảm sau sinh, không kiểm soát được suy nghĩ, đã dẫn đến hành vi úp mặt...
14/06/2017 - 20:21 PM
Trả lời chất vấn trước Quốc hội, người đứng đầu Bộ Y tế dành nhiều thời gian nói về nhân lực của ngành...
13/06/2017 - 17:52 PM
Thời gian gần đây, câu chuyện về trục lợi bảo hiểm y tế được rất nhiều người quan tâm, bởi nó diễn ra trên diện rộng và tại nhiều nơi. Cơ quan bảo hiểm thì cho rằng, đây là những hành vi dẫn tới lạm phát, có thể gây vỡ quỹ bảo hiểm y...
05/06/2017 - 16:41 PM
Báo cáo giám sát chuyên đề "Việc thực hiện chính sách an toàn thực phẩm năm 2011-2016" trình bày trước Quốc hội nêu rõ, theo điều tra dịch tễ học của Hiệp hội ung thư thế giới thì có khoảng 35% ca mắc bệnh ung thư có nguồn gốc thực phẩm không an...
03/06/2017 - 20:34 PM
Lúc 7 giờ 30 sáng 3.6, khoa cấp cứu bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng tiếp nhận 28 du khách người Myanmar nhập viện với các triệu chứng tiêu chảy, chóng mặt, đau bụng, nôn ói.
31/05/2017 - 08:15 AM
Mỗi sai lầm hay tai biến y khoa phải là một bài học, tuy đắt giá nhưng phải hữu ích cho những người còn sống, chứ không phải để rửa hận cho những người đã chết!
30/05/2017 - 23:16 PM
Trước sự cố y khoa khiến 7 bệnh nhân chạy thận nhân tạo tử vong ở Bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình, ngày 30.5, Sở Y tế thành phố Hà Nội đã có công văn khẩn gửi các cơ sở y tế trong và ngoài công lập, yêu cầu khẩn trương xây dựng phương án...
29/05/2017 - 23:41 PM
Một số nghiên cứu khoa học đã chứng minh được rằng thiếu ngủ là không tốt cho sức khỏe của chúng ta. Thậm chí, Tổ chức nghiên cứu giấc ngủ Hoa Kỳ (Nation Sleep Foundation) đã đưa ra đề xuất về các khoảng thời gian ngủ nghỉ để người dân tham...
23/05/2017 - 20:46 PM
Những bệnh nhân này thường xuyên đi khám 2-3 lần mỗi ngày tại các cơ sở y tế bất kể lễ, tết.
CÁC TIN KHÁC