Sân khấu - Mỹ thuật
10/08/2017 - 19:05 PM
Luôn tìm tòi và thử thách mình với những loại hình nghệ thuật khác nhau, Ly Hoàng Ly được xem là một trong những gương mặt tiên phong của nghệ thuật đương đại trong nước. Ngày 10.8, công trình điêu khắc trên tinh thần nghệ thuật công cộng (Public Art)...
09/08/2017 - 23:02 PM
Ngày 15.7 vừa qua, Trung tâm nghệ thuật đương đại Vincom - VCCA (Royal City, Hà Nội) lần đầu tiên mở cửa “Show window” cho khách vào tham quan. Tận hưởng cơ hội hiếm hoi, nhiều khách yêu nghệ thuật đã xếp hàng chờ tới lượt vào thưởng thức trọn...
07/08/2017 - 17:58 PM
Tổ chức Change kết hợp cùng Hội liên hiệp Thanh niên phường Đakao vừa tổ chức trao giải Cuộc thi vẽ tranh tường nghệ thuật “Thành phố 2030” cho các thí sinh có tác phẩm xuất sắc nhất.
26/07/2017 - 16:11 PM
Điều gì khiến tác phẩm điêu khắc “Trọng lực” của Phạm Đình Tiến trở thành tác phẩm đầu tiên được đặt mua ngay trong ngày khai mạc Triển lãm Tỏa (Trung tâm nghệ thuật đương đại Vincom - VCCA) bởi một nhà sưu tầm “máu mặt”?
21/07/2017 - 12:55 PM
Ngày 15.7 vừa qua, Trung tâm nghệ thuật đương đại Vincom - VCCA (Royal City, Hà Nội) đã lần đầu tiên mở cửa “Show window” cho khách vào tham quan. Tận hưởng cơ hội hiếm hoi, đông đảo công chúng yêu nghệ thuật đã xếp hàng chờ tới lượt vào thưởng...
20/07/2017 - 14:33 PM
Đầu tháng 6.2017, có hai không gian trưng bày và kinh doanh nghệ thuật chính thức ra mắt ở Hà Nội chỉ cách nhau vài ngày. Đầu tiên là Trung tâm nghệ thuật đương đại Vincom (viết tắt là VCCA) chiếm tới 4.000m2 tại tầng hầm B1 tòa nhà R3, số 72A Nguyễn...
11/07/2017 - 16:07 PM
Ngày 6.6, Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA) đã chính thức khai trương tại Hà Nội, với sứ mệnh hỗ trợ, kết nối và lan tỏa tri thức về nghệ thuật tới đông đảo công chúng. Đây là trung tâm nghệ thuật phi lợi nhuận quy mô lớn, do Tập...
06/06/2017 - 12:59 PM
Ngày 6.6.2017, Trung tâm Nghệ thuật Đương đại Vincom (VCCA) đã chính thức khai trương tại Hà Nội, với sứ mệnh hỗ trợ, kết nối và lan tỏa nghệ thuật tới đông đảo công chúng. Đây là trung tâm nghệ thuật phi lợi nhuận quy mô lớn, do tập đoàn...
25/05/2017 - 11:55 AM
Bên cạnh các chương trình ca nhạc, sân khấu Soul Live Project còn giới thiệu các vở kịch. Từ 24.5 đến 28.5, tại 214-216 Pasteur sẽ diễn ra vở kịch Love Song do nhóm kịch Dragonfly Theatre thực hiện.
22/05/2017 - 21:39 PM
Các tác phẩm mỹ thuật Việt Nam đã thành huyền thoại và các tác phẩm thời danh sẽ được triển lãm và đấu giá từ ngày 20 đến 27.5 tại khách sạn Hôtel des Arts Saigon.
CÁC TIN KHÁC
 1/4   2   3   4