Đời nghệ sĩ
23/07/2017 - 14:57 PM
Nhạc sĩ Vũ Thành An lần đầu tiên trở về gặp khán giả Sài Gòn và nhiều tỉnh, thành miền Trung, Hà Nội kể từ tháng 6-2014 - thời điểm nhạc của ông trở lại với khán giả trong nước sau năm 1975.
08/07/2017 - 23:21 PM
Đó là cái thời tôi còn là thằng nhóc 15 tuổi yêu thơ, thường ngồi lì trong tiệm net, search hết trang thơ này đến trang thơ khác. Và trong những lần như thế tôi hạnh ngộ Du Tử Lê.
14/07/2017 - 22:14 PM
Chưa đầy bốn năm xuất hiện trên thị trường giải trí - sản xuất chương trình truyền hình, Khang Media của “thuyền trưởng” - NSƯT Vũ Thành Vinh đã là đơn vị sản xuất các chương trình giải trí thuần Việt có chất lượng trên Đài Truyền hình Vĩnh...
07/07/2017 - 23:29 PM
Cuối cùng thì nhà thơ Thu Bồn đã được nhận Giải thưởng Hồ Chí Minh năm 2017. Đơn giản vì tác phẩm của Thu Bồn viết trong những năm chiến tranh ác liệt, về những trận chiến đấu quyết liệt, và tác động tức thời - tích cực tới những người...
30/06/2017 - 15:38 PM
Gặp đạo diễn Selma Vilhunen trong khuôn khổ Liên hoan phim "Mặt trời nửa đêm” (Midnight Sun Film Festival) ở Sodankylä, Phần Lan. Cuộc phỏng vấn kéo dài gấp đôi so với dự kiến, xoay quanh phim ảnh và chuyện phụ nữ làm phim...
07/06/2017 - 17:03 PM
Vừa nhận giải thưởng nam chính trong LHP Quốc tế AIFFA mang tính khu vực, Phạm Hồng Phước đã sang LHP Cannes quảng bá cho Đảo của dân ngụ cư. Từ Cannes, Phước đã có cuộc trò chuyện ngắn với Người Đô Thị.
06/06/2017 - 12:10 PM
Đến với kịch bản Đảo của dân ngụ cư cách đây hơn 10 năm với góc nhìn của một nhà sản xuất và nữ diễn viên chính, Hồng Ánh mang bộ phim này tham gia các liên hoan phim quốc tế và trình chiếu cho khán giả Việt Nam trong tháng 6 ở vị trí đạo diễn....
20/05/2017 - 21:27 PM
LTS. Đầu tháng 4, tại lễ kỷ niệm 60 năm xây dựng và phát triển Hội Nhà văn Việt Nam (1957-2017), Hội đã truy tặng Giải thưởng Cống hiến đợt 1 cho tác phẩm của 22 cố tác giả đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển văn học Việt Nam, trong...
06/05/2017 - 16:47 PM
Nhà thơ Việt Phương (tên khai sinh Trần Quang Huy) sinh ngày 6.12.1928, quê ở quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã qua đời lúc 8 giờ 50 sáng nay 6.5 tại Bệnh viện Hữu Nghị (Hà Nội).
28/04/2017 - 14:48 PM
“Không biết ngày nào tôi sẽ ra đi nhưng nếu chỉ còn một ngày nữa để sống hay 1 tháng, 2 tháng thì vẫn muốn đó không phải là ngày mình phải nằm trên giường bệnh. Còn sống ngày nào, tôi sẽ vui và tận hưởng ngày đó…”, Giáo sư Trần Quang Hải.
CÁC TIN KHÁC
 1/4   2   3   4