Đời nghệ sĩ
20/05/2017 - 21:27 PM
LTS. Đầu tháng 4, tại lễ kỷ niệm 60 năm xây dựng và phát triển Hội Nhà văn Việt Nam (1957-2017), Hội đã truy tặng Giải thưởng Cống hiến đợt 1 cho tác phẩm của 22 cố tác giả đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển văn học Việt Nam, trong...
06/05/2017 - 16:47 PM
Nhà thơ Việt Phương (tên khai sinh Trần Quang Huy) sinh ngày 6.12.1928, quê ở quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã qua đời lúc 8 giờ 50 sáng nay 6.5 tại Bệnh viện Hữu Nghị (Hà Nội).
28/04/2017 - 14:48 PM
“Không biết ngày nào tôi sẽ ra đi nhưng nếu chỉ còn một ngày nữa để sống hay 1 tháng, 2 tháng thì vẫn muốn đó không phải là ngày mình phải nằm trên giường bệnh. Còn sống ngày nào, tôi sẽ vui và tận hưởng ngày đó…”, Giáo sư Trần Quang Hải.
21/04/2017 - 09:42 AM
NSƯT Thanh Sang đã trút hơi thở cuối cùng lúc 0 giờ 25 phút ngày 21.4 tại nhà riêng. Hưởng thọ 75 tuổi. Các nghệ sĩ cùng thời với ông: Lệ Thủy, Minh Vương, Phượng Liên... đã có đôi lời tiễn biệt thương tiếc một tài danh của cải lương...
08/04/2017 - 19:57 PM
Ngày 8.4, bác sĩ Bệnh viện Nhân dân Gia Định cho biết sức khỏe NSƯT Thanh Sang nguy kịch, ông bị xuất huyết não diện rộng và hiện đang bị hôn mê sâu.
24/03/2017 - 11:12 AM
Giáo sư Trần Văn Khê từng ưu ái gọi nghệ sĩ Kim Cương là “nữ hoàng” vì bà không chỉ là một “kỳ nữ” của sân khấu trước năm 1975 mà còn là một người hết lòng với công tác thiện nguyện trong gần 50 năm qua.
20/03/2017 - 10:43 AM
Được tin bà Nguyễn Thị Xuân Lan (vợ cố học giả Nguyễn Kiến Giang) đã từ trần lúc 22h15 ngày 19.3 (22.2 âm lịch) tại nhà riêng. Lễ viếng từ 10h đến 11h30, thứ 5 ngày 23.3 (26.2 âm lịch) tại Nhà tang lễ thành phố (địa chỉ 125 Phùng Hưng, Hà Nội)....
04/03/2017 - 11:09 AM
Nhà văn Nguyễn Quang Thân vừa mất đột ngột sau cơn đột quỵ tại nhà sáng sớm hôm nay, ngày 4.3.2017.
03/03/2017 - 16:43 PM
Hơn 60 tuổi, NSƯT Kim Xuân vẫn miệt mài làm việc dù chị đã có một cuộc sống viên mãn với sự thành công trong sự nghiệp nghệ thuật, một gia đình hạnh phúc với con trai, con dâu và cháu hiếu thảo.
29/01/2017 - 07:14 AM
Thanh Bùi chọn cái hẹn vào 12g trưa tại đường Nguyễn Huệ, tranh thủ giữa giờ anh chạy chương trình cho ba đêm ca nhạc Xuân Yêu Thương diễn ra dịp Giáng sinh tại phố đi bộ. Sáu năm từ ngày Thanh Bùi trở về Việt Nam, mọi sự dường như đã khác nhiều.
CÁC TIN KHÁC
 1/3   2   3