Di động
22/05/2017 - 21:47 PM
Đối mặt với tình trạng ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, một thành phố lớn tại Trung Quốc đã quyết định tuyển dụng hàng loạt chuyên viên làm nhiệm vụ... ngửi các mẫu không khí.
16/05/2017 - 10:53 AM
Từ 1.7 tới, cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ mạng khi đưa thông tin bí mật đời tư của trẻ em lên mạng phải có sự đồng ý của cha, mẹ, người chăm sóc trẻ em và trẻ em từ đủ 7 tuổi trở lên. Đồng thời, có trách nhiệm bảo...
12/05/2017 - 13:12 PM
Đó là kết quả của cuộc khảo sát do tổ chức ORC Caravan thực hiện cho nhà mạng T-Mobile (Mỹ). Kết quả khảo sát cũng cho thấy nhiều con số bất ngờ.
11/05/2017 - 17:11 PM
Một người đã chi số tiền lên tới 790.600 đô la để sở hữu cuốn "Discourses and Mathematical Demonstrations Relating to Two New Sciences" - một trong những cuốn sách đầu tiên của vật lý học hiện đại của Galileo.
08/05/2017 - 12:40 PM
Theo Nikkei, Trung Quốc từ lâu đã được mệnh danh là “công xưởng của thế giới” nhờ nền sản xuất công nghiệp khổng lồ. Tăng trưởng nhanh về kinh tế phần lớn được thúc đẩy bởi nguồn lao động giá rẻ và hàng hóa xuất khẩu đi khắp thế...
06/05/2017 - 22:24 PM
Một nghiên cứu mới đây cho biết việc cho con trẻ dưới hai tuổi sử dụng iPad quá nhiều sẽ khiến trẻ chậm phát triển khả năng nói.
01/05/2017 - 20:57 PM
Doanh số ebook tại Mỹ đã giảm tới 18,7% trong 9 tháng đầu năm 2016, trong khi tại thị trường Anh cũng giảm 17% trong suốt cả năm.
30/04/2017 - 14:18 PM
Trong một thí nghiệm gây sốc mới đây, các nhà khoa học Trung Quốc đã thành công trong việc ghép đầu của một con chuột nhỏ lên một con chuột lớn hơn, trong khi giữ cho não của nó không bị tổn thương do mất máu. Sự kiện này được kì vọng sẽ mở ra...
27/04/2017 - 13:31 PM
Một dự án gây chấn động thế giới nhằm tìm hiểu xem liệu có thể hồi sinh bộ não của những người đã khuất hay không đã nhận được sự đồng ý từ các tổ chức giám sát y tế.
21/04/2017 - 16:48 PM
Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin cho biết, thương nhân, tổ chức sở hữu website và ứng dụng thương mại điện tử không thực hiện các yêu cầu trên, nếu bị phát hiện sẽ bị xử phạt từ 40 - 80 triệu đồng theo quy định tại Điều 83...
CÁC TIN KHÁC