Thị trường - Doanh nghiệp
22/05/2017 - 22:04 PM
Các doanh nghiệp du lịch Việt Nam đang hoang mang, không ăn nói sao với đối tác nước ngoài.
22/05/2017 - 16:14 PM
Trong những tuần gần đây, giá cả thịt và trứng gà công nghiệp đang có xu hướng giảm mạnh. Do đó, nhiều chủ trang trại đang đứng trước nguy cơ thua lỗ vì giá cả giảm sâu, tương tự khủng hoảng thịt heo (lợn) mà cả nước ta đang "giải cứu".
22/05/2017 - 12:32 PM
Hội nghị Trung ương 5 sau sáu ngày làm việc đã kết thúc tuần qua, trong ba nghị quyết chuyên đề kinh tế quan trọng được ban hành có một nghị quyết mang tên “Phát triển kinh tế tư nhân trở thành một động lực quan trọng của nền kinh tế thị trường...
20/05/2017 - 21:55 PM
Doanh thu sụt giảm mạnh so với cùng kỳ nhưng việc thanh lý tài sản đã giúp cho HAGL thoát lỗ dù ghi nhận mức lãi rất khiêm tốn.
20/05/2017 - 13:58 PM
Thay vì mua bưởi chín, thương lái Trung Quốc lại đặt hàng bưởi da xanh non và yêu cầu dán tem có hình bản đồ Việt Nam mà không có hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa!
18/05/2017 - 16:38 PM
Vấn đề mấu chốt để phát triển kinh tế tư nhân, theo các chuyên gia, là môi trường bình đẳng. Chừng nào mô hình làm ăn vốn quan hệ, công nghệ phong bì thì không có nền kinh tế mạnh.
18/05/2017 - 15:40 PM
Theo đại diện Cục Chăn nuôi (Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn) tính đến ngày 17.5, số đầu heo (lợn) trọng lượng từ 100-150kg/con còn tồn đọng trong các cơ sở chăn nuôi trên cả nước khoảng 1,5 triệu con, tương đương khoảng 300.000 tấn thịt...
18/05/2017 - 10:25 AM
“Số thống kê trong thời gian vừa qua mà tôi biết được thì nợ xấu nằm ở khu vực doanh nghiệp nhỏ và vừa rất thấp. Cho nên không thể nói là đẩy mạnh cho vay khu vực này thì có thể làm phát sinh nợ xấu và rủi ro cho ngân hàng”.
17/05/2017 - 22:59 PM
“Tôi muốn nói tinh thần lớn với các nhà đầu tư, các doanh nghiệp yên tâm rằng Chính phủ kiến tạo, liêm chính, phục vụ phải xây dựng và bảo đảm môi trường kinh doanh tốt, thân thiện với kinh doanh, nhưng tôi cũng muốn nhắc lại lời của cố Tổng...
17/05/2017 - 23:37 PM
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa ký Chỉ thị số 20/CT-TTg yêu cầu chấn chỉnh hoạt động thanh tra, kiểm tra đối với doanh nghiệp, trong đó quy định rõ số lần thanh kiểm tra của cơ quan chức năng đối với doanh nghiệp trong một năm.
CÁC TIN KHÁC