Quán & Món của bạn
09/08/2017 - 18:00 PM
Thuộc hàng “sao” trong họ cá mè, mấy “thím” he rất... cá tính.
07/08/2017 - 13:27 PM
Chuỗi cửa hàng ẩm thực Hà Nội “Bún Chả Tô” vừa khai trương thêm hai chi nhánh mới tại Trung tâm mua sắm Aeon Bình Tân và trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền TP.HCM.
06/08/2017 - 13:40 PM
Có thể nói như vậy về nhà báo Trần Công Khanh và hai tác phẩm mới của ông: “Sài Gòn, ồ bỗng ngon ghê!” và “Sài Gòn chở cơm đi ăn phở” mới được xuất bản dưới bút danh Ngữ Yên.
27/07/2017 - 21:18 PM
Được biết, có khoảng 300 loài bạch tuộc sinh tồn trong thế giới đại dương bao la, chiếm hơn 1/3 tổng số động vật thân mềm. Ở biển Việt, tính từ Bình Định - Phú Yên đổ ngược về mũi Cà Mau, giới am tường hải sản điểm danh được 4 - 5 loại...
15/07/2017 - 21:47 PM
Ngày 15.7, nhà hàng Cơm Lành Canh Ngọt chính thức khai trương ở địa chỉ 290/15A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 8, quận 3, TP.HCM.
10/07/2017 - 12:23 PM
Xưa, chuối lom khom hàng hàng lớp lớp nơi bờ ao, nương dậu… “mòn mỏi” chờ người ta phập dao phay vào thân - thề thốt giòn tan như pháo tết. Nay, chuối mẹ phờ phạc “đẻ” con không kịp… thở. Bởi, bao tiệc tùng từ lớn tới nhỏ, các chủ hàng...
03/07/2017 - 15:05 PM
Nhiều người bạn phố thị mới nghe đến tên cá vồ miền Tây đã nhún vai, lắc đầu bảo: kém vệ sinh lắm! Nào phải vậy!
02/07/2017 - 07:54 AM
Buổi chiều và vài chai bia cùng bạn hữu không chỉ là chuyện của ngày nay. Ngôn ngữ dân nhậu bây giờ “Làm vài ve đi…”, “uống bia chơi” nhưng trước 1975 thì “uống la ve chơi”.
27/06/2017 - 13:56 PM
Chỉ tại một địa chỉ là khách sạn The Reverie Saigon, bạn có thể lựa chọn thưởng thức món ngon đặc sắc ở 3 nhà hàng sau đây trong tháng 7.2017
23/06/2017 - 15:11 PM
Lần đầu, chúng tôi kinh ngạc trước một cặp cá lăng đen, trán hơi nhám, 6 -7 người khiêng ì ạch, vừa quẫy đuôi kịch liệt lìa bỏ sông Mẹ Mekong, tận vùng giáp nước Lào - Campuchia, “bơi” mãi miết về trung tâm TP.HCM.
CÁC TIN KHÁC
 1/4   2   3   4